Mitsubishi Motors Vietnam

Header

TÌNH NGUYỆN VIÊN XPANDER VÀ TRITON ĐÀ NẴNG SÁT CÁNH CÙNG TUYẾN ĐẦU CHỐNG DỊCH COVID-19 

Ngày 5/9 vừa qua, Thành Phố Đà Nẵng đã chính thức nới lỏng cách ly xã hội do dịch Covid-19 đang dần được kiểm soát. Trước đó, trong bối cảnh dịch COVID-19 bùng phát trở lại vào cuối tháng 7 , thành phố Đà Nẵng đã phải tiến hành cách ly xã hội theo chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ để đảm bảo ngăn chặn triệt để sự lây lan của đại dịch trong cộng đồng. Các hoạt động thường ngày của thành phố Đà Nẵng hầu hết đều phải tạm dừng.

Trong khoảng thời gian 40 ngày cách ly xã hội, người dân Đà Nẵng phải đối mặt với vô số khó khăn. Rất nhiều gia đình, cá nhân phải cách ly tập trung hoặc tự cách ly tại nhà, nhiều người dân phải ở lại ngay tại chỗ vì lệnh phong tỏa. Việc hạn chế di chuyển khiến họ trở nên bị động trong việc tự chuẩn bị thực phẩm, thuốc men,… và hầu hết các công ty vận tải phải dừng hoạt động.

Đây chính là lúc mà tinh thần chung tay vì cộng đồng của các Câu Lạc Bộ (CLB) yêu xe lên tiếng. Lan tỏa khắp thành phố Đà Nẵng và Quảng Nam, các CLB xe đã tình nguyện tổ chức những chuyến xe 0 đồng tiếp sức cùng tuyến đầu chống dịch. Bằng chính phương tiện của riêng cá nhân mình, các tình nguyện viên đã chạy vô số chuyến xe vận chuyển hàng hóa tiếp tế từ các tổ chức, mạnh thường quân đến tuyến đầu chống dịch, cũng như những người đang phải thực hiện lệnh cách ly, phong tỏa. Trong số đó có thể kể đến những chủ sở hữu xe Mitsubishi XPANDER và TRITON. Không chỉ hoàn thành sứ mệnh tiếp tế, các anh còn chia nhau bố trí xung quanh các địa điểm này để hỗ trợ đưa đón các bác sĩ, bệnh nhân, người cao tuổi hoặc những người có hoàn cảnh khó khăn trở về nhà sau khi lệnh phong tỏa kết thúc.

Đối với các anh, việc được tham gia vào công tác chống dịch bằng những chuyến xe miễn phí giúp đỡ mọi người chính là niềm tự hào to lớn. Nơi đâu cần sự hỗ trợ, các anh luôn sẵn sàng đến với sự nhiệt tình ẩn phía sau lớp khẩu trang. Các tiêu chuẩn an toàn cần thiết cũng được các anh chú trọng tuân thủ để bảo vệ bản thân và mọi người. Toàn bộ xe đều được khử trùng trước khi tiếp nhận hành khách hoặc hàng hóa, đội ngũ tình nguyện viên luôn đeo khẩu trang y tế và đồ bảo hộ. Hành khách cũng được yêu cầu đeo khẩu trang và rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn khi lên xe. Các anh chia sẻ rằng mặc dù công việc này cũng không hề dễ dàng, nhưng các anh vẫn sẽ tiếp tục cho đến khi đại dịch kết thúc.

Mitsubishi Motors Việt Nam xin được gửi lời cảm ơn đến những người hùng thầm lặng nơi tuyến đầu chống dịch cam go nhất. Chúc cho các anh thật nhiều sức khỏe và sẽ luôn giữ mãi tinh thần giúp đỡ mọi người trong hoàn cảnh khó khăn.

Với mục tiêu phát triển bền vững, bên cạnh đẩy mạnh các hoạt động bán hàng và dịch vụ hậu mãi tận tậm. Mitsubishi Motors Việt Nam hướng đến xây dựng mối quan hệ ngày càng gắn kết hơn với khách hàng, hình thành một cộng đồng những người yêu xe Mitsubishi đông đảo. Chiến lược này được MMV hiện thực hóa bằng những hoạt động hỗ trợ đồng hành cùng các hội nhóm những người yêu xe Outlander, Triton, Attrage, Xpander và Pajero Sport. Bằng những hoạt động cụ thể này, MMV hy vọng mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng song song với việc đóng góp cho cộng đồng và xã hội.

Về Mitsubishi Motors Việt Nam:

Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam được thành lập năm 1994, là nhà phân phối chính thức của Mitsubishi Motors Nhật Bản tại Việt Nam và là một trong những công ty liên doanh sản xuất và phân phối ô tô đầu tiên tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm 25 năm trên thị trường ô tô cùng thông điệp “Drive your Ambition” (Dẫn lối khát vọng), Mitsubishi Motors Việt Nam luôn cam kết với các giá trị và khát vọng của công ty trong tương lai đến Quý khách hàng. Chúng tôi sẽ đem đến những mẫu xe vận hành vượt trội với những trang bị an toàn tiên tiến.

Hiện nay, Mitsubishi Motors Việt Nam đang phân phối 6 mẫu xe tại Việt Nam:

  • Xe 5 chỗ: Mirage, Attrage
  • Xe 7 chỗ: Xpander, Outlander, Pajero Sport
  • Xe bán tải: Triton

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới